Tại Waxing Store, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Waxing Store được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.
Chúng tôi đảm bảo sản phẩm được bán tại Waxing Store là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Waxing Store cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành.
Bước 1: Đăng ký đổi trả.
Liên hệ hotline 0909 649 107 hoặc gửi thư qua email: waxingstore@gmail.com để đăng ký đổi/trả.
Bước 2: Tin nhắn xác nhận.
Tin nhắn xác nhận và email hướng dẫn đổi trả sẽ được gửi đến khách hàng sau khi khách hàng đăng ký đổi/trả thành công.
Bước 3: Thực hiện đổi/trả hàng.
Waxing Store sẽ thu hồi sản phẩm theo hướng dẫn trước đó.
Lưu ý:
– Quý khách vui lòng thông báo cho Waxing Store khi:
+ Sản phẩm có lỗi ngoại quan (trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ): 48h kể từ khi nhận hàng thành công.
+ Sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu: 7 ngày kể từ khi nhận hàng hàng thành công.
– Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Waxing Store có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. Waxing Store xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách.
– Không áp dụng đổi/trả/bảo hành với sản phẩm quà tặng.
– Chỉ hỗ trợ trả hàng nếu quà tặng/sản phẩm mua kèm/sản phẩm mua theo gói còn nguyên mới và được gửi lại đầy đủ.
– Waxing Store sẽ không áp dụng đổi – trả theo nhu cầu của khách hàng khi sản phẩm không bị lỗi.